ITL MENTOR DAY: Buổi Lễ Vinh Danh Và Tri Ân Đội Ngũ Cố Vấn, Hướng Dẫn Của Tập Đoàn ITL

ITL MENTOR DAY: Buổi Lễ Vinh Danh Và Tri Ân Đội Ngũ Cố Vấn, Hướng Dẫn Của Tập Đoàn ITL

 

Ngày 20/11 vừa qua, Bộ phận Đào Tạo và Phát triển của Tập đoàn ITL đã tổ chức buổi lễ ITL Mentor Day để vinh danh và tri ân cùng các anh chị VP, Quản lý và Trưởng các bộ phận, chi nhánh trực thuộc Tập đoàn ITL đang đảm nhiệm vai trò các vai trò Cố Vấn, Hướng Dẫn nhằm ươm mầm các tài năng nội bộ của Tập đoàn ITL ngày càng phát triển về trình độ và vững vàng về kỹ năng tại văn phòng ITL, 52-54-56 Trường Sơn, Tân Bình, TP. HCM.

Trong không khí đầm ấm của buổi lễ tri ân, anh Simon Thúc – VP phụ trách Nguồn Nhân Lực đại diện Tập đoàn ITL gửi lời cảm ơn đến với các anh chị Cố Vấn, Hướng Dẫn đã dành thời gian, công sức và nhiệt tình tham gia các chương trình đào tạo nhằm phát triển nguồn nhân lực nội bộ vững mạnh của ITL trong thời gian vừa qua. Không chỉ hướng dẫn về các kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp, các anh chị Cố vấn, Hướng dẫn của ITL còn truyền đạt kinh nghiệm, “lửa” nghề để dẫn dắt, truyền cảm hứng và thúc đẩy tinh thần để các hạt giống tiềm năng của ITL phát triển khả năng và sẵn sàng cho những vai trò mới tiếp theo tại ITL trong tương lai theo mục tiêu: “Leaders Create More Leaders”. 

Trong buổi lễ, anh Simon Thúc cũng chia sẻ một số kế hoạch và định hướng sắp tới của Tập đoàn ITL về công tác đào tạo để xây dựng và phát triển nguồn nhân lực nội bộ vững mạnh để đáp ứng các nhu cầu của thị trường và các kế hoạch phát triển của ITL trong thời gian tới. Dù gặp nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 nhưng trong thời gian qua, Bộ phận Đào Tạo và Phát triển đã phối hợp cùng các bộ phận, BU của ITL tiếp tục tổ chức và phát triển các lớp đào đạo kỹ năng, chia sẻ kiến thức cho đội ngũ nhân viên ITL, triển khai các chương trình đào tạo  trực tuyến và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Bên cạnh đó, các anh chị Cố vấn, Hướng dẫn của ITL cũng chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ về vai trò Cố vấn, Hướng dẫn mà mình đang đảm nhận, qua đó thể hiện tình cảm và nhiệt huyết của các anh chị với ITL, với các đồng nghiệp và với thế hệ tài năng tương lai của ngành Logistics.

Cuối buổi gặp mặt, Bộ phận Đào Tạo và Phát triển đã trao kỷ niệm chương  của chương trình để tri ân sự cống hiến và đóng góp tích cực của các anh chị Cố Vấn, Hướng Dẫn vào công tác đào tạo nguồn nhân lực nội bộ nói riêng và sự phát triển của Tập đoàn ITL nói chung.