Menu
Đặt hàng trực tuyến

ITL Corporation ra mắt nền tảng hỗ trợ bán hàng online - Myface

Dash Logistics là công ty liên doanh giữa Tập đoàn Bưu điện Singapore (Singapore Post) và Công ty Indo Trần (ITL), chuyên cung cấp những giải pháp sáng tạo, đặc biệt trong vận chuyển đường bộ (FCL và LCL) giữa ba vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam: Nam - Trung - Bắc.

Với sự hợp tác chiến lược giữa Singapore Post và Indo -Trans Logistics, từ năm 2012 công ty Dash Logistics đã tham gia vào thị trường phát triển tiềm năng nhưng đầy thách thức để cung cấp các nhu cầu phân phối, vận chuyển hàng hóa trong nước. Kết hợp với chuyên môn và kinh nghiệm của công ty mẹ đã được xây dựng trong nhiều năm qua, Dash Logistics cam kết cung cấp dịch vụ với giá trị gia tăng cho khách hàng. Không giống như các nhà cung cấp dịch vụ địa phương khác, chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu với chi phí hiệu quả với chất lượng dịch vụ cao cấp.

ITL Corporation ra mắt nền tảng hỗ trợ bán hàng online - Myface

Tập đoàn ITL Trans Corporation vừa giới thiệu myFace.vn – nền tảng hỗ trợ bán hàng online tới thị trường với phiên bản thử nghiệm không thu phí.

Với tôn chỉ “lắng nghe để phát triển và phục vụ”, ý kiến người dùng sẽ là cơ sở để myFace nâng cấp các tính năng. Cũng trong thời gian thử nghiệm, sản phẩm còn đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn thiết thực cho các chủ shop sử dụng.

Với hơn 30 triệu người dùng tại Việt Nam và trung bình mỗi ngày người dùng dành khoảng 2,5 giờ cho facebook cùng phong cách “mọi thứ cần bán – muốn mua đều có trên facebook”, mạng xã hội này đã trở thành một kênh không thể thiếu với người bán hàng online. Tuy nhiên, việc bán hàng qua fanpage facebook vẫn tốn rất nhiều thời gian và khó khăn. Xuất phát từ thực tế đó, myFace.vn ra đời nhằm đơn giản hóa việc bán hàng online và tăng doanh thu cho chủ shop.

Đại diện sản phẩm cho biết: myFace.vn sẽ hệ thống hóa comment và inbox của khách thành 01 bảng quản trị, các chủ shop dễ dàng quản lý đơn hàng và lưu trữ thông tin khách hàng theo các trường tương ứng. Nền tảng này còn báo cáo doanh thu với giao diện đơn giản và bình dân hóa. Ngoài ra, myFace còn tự động ẩn comment của khách hàng để tránh tình trạng chủ shop bị “cướp” khách.

Hiểu được bài toán giao nhận vẫn luôn là vấn đề nan giải, khi sử dụng myFace, các chủ shop hoàn toàn có thể kiểm soát và quản lý tình trạng giao hàng của nhà vận chuyển. Đây chính là điểm mấu chốt để người bán hàng quản lý được thời gian giao hàng và đảm bảo uy tín với người mua.









Ý kiến và sự tiện lợi của khách hàng là tôn chỉ để myFace hoạt động

Phiên bản thử nghiệm dự kiến diễn ra từ 20/5 – 15/6/2016, các chủ shop khi đăng ký trải nghiệm sẽ được miễn phí sử dụng 01 năm. Cùng với đó, sản phẩm còn có chương trình hỗ trợ chi phí quảng cáo, chi phí hoàn trả đơn hàng trong vòng 03 tháng dành cho các khách hàng thỏa điều kiện chương trình.

Cũng theo tập đoàn ITL Trans Corporation, với tôn chỉ “lắng nghe để phát triển và phục vụ”, sản phẩm sẽ liên tục khảo sát người dùng và phát triển các phiên bản cập nhật dựa trên nhu cầu khách hàng.
Dự kiến, myFace còn có kế hoạch kết nối với các nền tảng bán hàng online khác và ra mắt sàn thương mại điện tử C2C để người dùng có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng, tối đa hóa doanh thu hơn nữa.
Hoang Sang